Monday, August 1, 2011

1st day High and its raining cats and dogs

Sa bahay 
woke up at 6:00 am, had breakfast with yanah hot pandesal with nuteLLa spread and a cup of coffee..Umagang kay uLan !!!! nakakatamad pero need ko mag laundry, gabundok na sa tambak epekto ng Saigon Tour namen.. bakit ba kasi pag nag a-out of town eh sangkaterba ang mga damit na nagagamit kahit ilang days ka lang nawala.. samantala pag regular days lang dito 1set of uniform then 1 srt of pangbahay lang ang nagagamit... wheeeew!!!! So yun nga labadami laba pagod mode ako kanina wish matuyo kahit naka spinn un la ako susuotin sa office  then lunch time came i texted my swit na mag dala ng lunch kasi dami ko ng gutom no time to cook.. 

 Then nuod TV Eat Bulaga da best Sugodbahay Gang, Blusang Itim,Sinner or Saint at ung movie na Big Moma sa TV5 whoaaaaa  anung petsa na 5pm na dipa din ako dinadalaw ng antok hangang sa I dare U na at Futbolilits at dumating nasi Yanah nag papaluto ng Miswa dahil sa maulan pa din masarap nga naman ang mainit na soup, kaya lang walang miswa sa store kaya nauwi nalang sa sotanghon wit sardines... another namnam moments nanaman sameng dalawa and i think eto na ang last early dinner namen dahil back to GY na akich.


Nakatulog ako sandali at nagising ako sa aLarm ko 10pm na pala ambilis naman ng pangyayari kala ko mga 5mins lang ako nakaidlip.. Grabe 1st day of July at High ako.. 


Papasok na sa Office :

Ilang bese ko ni iron ang pants ko dahil di sha natuyo sa tapat ng ektekfan... weeeeh basa basa pa din.. sinuot ko na din keber kung malamig haha then pag labas ko ng bahay eh anlakas pala ng buhos ni haring ulan kaya balik ako sa bahay at nag palit ako.. n%a%m%p%u%c%h%a naman kasi pinag hirapan ko i-iron tas babasain lang =(   

Sa Office

whaaaa at naka tokong ako ng bOngeLs kaya eto astig na pumasok sa office hahaha ng na realized ko pag dating sa station ko eh whaaaa ang kafal ng fesz ko.. hihihi bigla ako nahiya at eto ngaun di ako makatayo di to na si Ms. Matee whaaaaaaa.. nawiwi nako , na shy ako tumayo eh=(   
ei foLks borrow ako ng pants yuhOoOoOoo pakalat kalat din c yogi bear paKtay ako netOo!!!!
saka nipapapaKkKk nako ng mga lamoKkKk ='( kanina pa ko sobrang badtrip so itchy kasi eh.. hihihi artiiii mode lang..


Naalala ko din today pala ang monthly meeting namen haha asteeg talaga ako mga Teh!!!!
Pag ako ay sinita sagutin ko sila na "Its raining cats and dogs"




>>>> SHEILA ang nilalamOkKk at na wiwiwiwiwiwi <<<<