Tuesday, August 23, 2011

Lakwatsera ang PeG


last February 13 to 15 of this year, i went to Hongkong and Macau with my office mates, our tour guide called us 9G meaning 9Girls at HKG and MFE haha ang kulet kasi antagal namen silang pinag antay sheiit kasi anlaki ng airport diba hindi namen makita ang area for pick-up transfer. We asked the concierge as usual di kami mag kaintindihan turo sila sa Nortwing at sa Southwing hangang sa napagod na kami at yun finally nakita din namen hahaha.. after an hour na paikot ikot.. 

Sa Macau namen ni celebrate ang Valentines Day.. uso din pala ang mga gerlalu dun na may pa bulaklak while walking down the street. 

Then Last July 23 to 26, we went to Vietnam from 9G down to 3G nalang kami hehe ang wholesale dept lang ang gumala actually biglaan lang din yun and short ang preparation buti nalang cheap sa saigon kaya naka survive naman kami. 

And now PeG na PeG as in PeGaLooOoo ko na ang mag tour sa Asian countries 
may Interliner promo ang Air China at yun talaga ang next spot na target namen Beijing or South Korea para ma experience ang Snow at Cherry blossom hehe Winter Sonata mode...  
Tentative travel date is Nov.13 to 16 i wish matuloy......... kaya nag papaka loka ako makakuha ng NBI eh kasi need sa Visa yun...

Calling the dabarkads oi mag sikilos na kayoOoo whaaaa sayang din yun pag napalampas naten although lam kong dami pang dadating jan kaya lang mas maganda pag matuloy this year para BongeLs ang passport naten dami tataKkk :)

And last Saturday night em in the midst of sleepaLou ring ng ring ng ring ang fon ko at dedma lang si akich gang sa nainis nako dahil supah vibrate siya.. si wengay pala yun ang bruha eh andaming text saken panu nasa website sha ng Cebu Pac at may promo daw ang SG / South Korea / Taipei etc.. shempre eh GoW lang uli ako hahaha sabi ko sha na bahala then ang na finalized namen is Feb 2012 to South Korean sakto winter pa duon. Yay kayanin ko kaya ang lamiG? excited na din ako..

Naway mag katotoo lahat ng Lakad ko =)