Friday, August 12, 2011

No more backpain



 August ten....
 Pagdating ko sa table ko eh may nakita akong box ng HS at Huwaw and aking nasambit at isang malaking ngiti kaytagal kong inantay na mag karon an uli ng bagong Headset dahil after 20 years eh dumating na din ang mga new stocks at bago talaga kasi sealed pa ayieeeee so much happy kasi from now on 'No more Back pain and stiff neck" every time uuwi nalang ako sa bahay lague ko inaangal at pina pa massage kay Junpio ang shoulder ko down to my back sakit sakit kasi at pati arms ko feeling ko na ngalay na.. ikaw ba naman mag duty ng  8 to 9hrs sa telepono at naka handset then ipit lang ng shoulder mo sino ba naman di mangawit nun sabayan pa ng  makukulit na clients equals BongaLou S T R E S S..

Meet RONRON my new HeadSet  (HS)

sa sobrang aliw ko dali ko shang binuksan pero di pala sha fit sa taena este TenGa ko i have a small ears and pang american size ata ang size natoh kahit nakalagay na Fits to All.. Pero Okay na toh Enuf na Sheila noh chossey kapa buti nga na sayo na si tonton eh piLi lang kaung meron nyan hehe... Oh well if that so thanks much talaga.. hapee yipee yehey nako =)

Meet IMA my new Keyboard (KB)


Then.. naisip ko din na papalitan ung KB ko, nagsabi na ako dati kay Man langya talaga yun manloloko talaga hehe sabi nya papalitan nya daw KB ko til nag MS na siya so wala na..and naisip kong ichat si Anton to request if i can swap may KB to other station.. nag ka crush kasi ako kay IMA eh and love ko na sha agad unfortunately di daw pwede kasi naka inventory na daw lahat ng stuffs per station  uwa uwa uwa then  he askled anu daw ba sira ng KB i immediately answered na ang Pangit na nya at jurassic mas gusto ko si IMA and Fortunately may spare pa pala silang isa so ayan yawOoOo......  
Thanks to S'Anton one of our ISD Dept and nung nahuli mo akong nag popost neto at napansin na ka nicks mo pala ang HS ko kaya i changed it to Ronron nalang and no tonton hehe.....