Friday, August 26, 2011

its a matter of LIFE and DEATH ang emo ko ngayon =(

N A K A K A I N I S   TALAGA   N A K A K A I N I S       GRRRRRRRRRRRRRRRRR




SPELL   I N I S     G A L I T     A S A R      B A D T R I P     AT     S U P E R     B U L S H I T   P A K S H E T nakakasira lang talaga ng mood kasi lague nalang delay ang sweldo, yeah for me DELAY na yun eh... kahit exacto 15 of the month release around 6pm, i've been working na for 10years =( and now ko lang na experience toh kaya sobrang upset ako.. kahit pa may 31 this month eh every 30 naman talaga dapat eh at nag fall ng holiday so dapat iadvance =(

LONGWEEKEND ngayon eh.. kakainis talaga ang hirap ng empty pocket, and specially now i need to bring Chump sa Cavite wala kami pamasahe and pang iwan ng allowance nya dun, and gusto ko pa siya ipa check-up worried talaga ako sa case nya kahit sabihin nyang walang masakit mas prefer ko lang na before siya mag stay dun eh maganda ng alam kong OK talaga siya kaya super urgent na talaga ang needs ko. its a matter of LIFE and DEATH ang emo ko ngayon eh. we really need to bring him sa Cavite this weekend ayaw ko na siya mag stay jan sa bahay, dahil til now pinupuntahan pa sha ng mga barkada kinakatok ang pinto namen. Gusto ko na talaga sha iiwas at ilayo para din naman sa ikakabuti nya un.

Haist bakit ba kasi napaka INSENSITIVE nya ng kataas taasan nyeta naman eh pinag trabahuan namen yun, at nakinabang siya pucha laki nga ng kita nya eh parang ikakalugi naman nya ang pag babayad samen.. as if ganun kataas ang sweldo, oo sa iba ung mga officials malaki sweldo pero panu naman kami. 

Ambigat talaga ng loob ko, wala ako ibang malapitan and nahihiya ako... as usual kakapalan ko nanaman ang mukha ko kay Yanah, sana lang may extra siya, ayaw ko na din kay Junpio kasi sha na incharge sa pag process ko ng NBI.. haist ansama talaga bakit napakasaklap ng buhay.?.?.?. yung mga mahihirap lalu nag hihirap at mga mayayaman lalu yumaman =(

Ayoko ng ganitong feeling.. nawawalan na naman ako ng gana mag work, ayoko na din lumipat pero parang mapipilitan ako kung mag papatuloy pa ang ganitong sitwasyon. Masaya na naman ako dito eh, bwisit lang talaga ung changes na desisyon nila!!!! at til now diko pa sha matanagap at maka get-uber. Iknow i dont have the rights, sino ba naman ako? kaya lang kasi napaka eh kakainis talaga.. BV stay away..


"Lord please touch his heart and open he's heart and mind and ears to his staff... so we may work as one team with one heart and mind. Amen"